Thiết kế website nhà đất – bạn đã thực sự biết cách bán bất động sản trên website?

22/10/2018
0
Thiết kế website nhà đất – bạn đã thực sự biết cách bán bất động sản trên website? Websitechuan chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế website nhà đất, bất động sản và cách bán bất động sản trên website.

 Xây dựng website nhà đất, bất động sản, cách bán bất động sản trên website

Nếu trước đây phải bỏ hàng giờ đứng tại các ngã tư đèn xanh đèn đỏ để phát tờ rơi trong vô vọng. Giờ đây, với sự bùng nổ của Internet, bạn có thể giới thiệu, quảng cáo về dự án bất động sản trên website của mình. Bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu trên máy tính và điện thoại di động của mình. Nhưng bạn đang không biết phải bắt đầu từ đâu. Thiết kế website nhà đất – bạn đã thực sự biết cách bán bất động sản trên website?

Xem thêm: Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh
Xem thêm: Triển khai Inbound Marketing với 7 bước hoàn hảo

Dưới đây là 4 tính năng quan trọng mà website nhà đất, bất động sản cần có

1. Tính năng responsive và menu rõ ràng:

Xây dựng website nhà đất, bất động sản có tính năng responsive

Ngày nay, hầu hết các khách hàng tiềm năng trong ngành bất động sản đa số là sử dụng smartphone. Xây dựng website có tính năng responsive để tất cả hình ảnh, video, nội dung trên website hiển thị đẹp trên mọi giao diện (smartphone, tablet, ipad hay laptop,…). Cùng với tính năng tương thích với mọi thiết bị di động thì website cũng cần phải được trình bày với một bố cục rõ ràng, mạch lạc.

2. Liên hệ:

giao diện website nhà đất, bất động sản.

Hầu hết các khách hàng chủ động tìm đến và truy cập website nhà đất, bất động sản của bạn đều là những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án. Vì vậy, khi thiết kế website nhà đất, bất động sản cần lưu ý đặt địa chỉ liên hệ rõ ràng, dễ tìm. Ngoài ra bạn nên tích hợp cho website của bạn các ứng dụng lấy email, số điện thoại, check-in, các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Twitter,… để re-target. Đây là điều mà mọi người thường bỏ quên, tuy nó không thật sự ảnh hưởng đến uy tín, nhưng sẽ tạo được cảm giác dễ chịu và chuyên nghiệp. Đặc biệt là tính năng click để gọi ngay trên di động. Tạo điều kiện liên hệ tức thì dễ dàng cho khách hàng của bạn.

3. Website hỗ trợ SEO tốt:

cách SEO website nhà đất, bất động sản.

Khi bạn muốn tìm hiểu về bất động sản, điều đầu tiên bạn làm là gõ keyword bất động sản trên Google. Hàng loạt các kết quả tìm kiếm hiện ra đúng với nhu cầu của bạn. Đó là xét ở vị trí người tìm kiếm. Còn người đang kinh doanh bất động sản? Họ phải đưa website tới người dùng, khi người dùng search từ khóa, website của họ sẽ hiển thị ra (không phải Adwords). Các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Cốccốc… cũng đang từng ngày thay đổi thuật toán. Để website hoạt động hiệu quả, xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Bạn nên làm SEO thường xuyên cho website nhà đất, bất động sản của mình.

4. Điều hướng website:

điều hướng website nhà đất, bất động sản.

Mục đích của điều hướng website nhằm hỗ trợ người dùng có được những thông tin họ cần. Đối với những website nhà đất, bất động sản có nhiều mục và nhiều trang (như các website dự án) thì kế hoạch điều hướng cần được nghiên cứu và thiết kế phù hợp. Một hệ thống điều hướng truy cập website tốt là sự bắt buộc đối với thiết kế website nhà đất, bất động sản hiệu quả. Một đường dẫn điều hướng truy cập website lý tưởng phải có cấu trúc hợp lý, dễ sử dụng và bắt mắt. Một đường dẫn điều hướng truy cập kém có thể làm rối mắt người đọc và không thu hút được người truy cập.

Xem thêm: 14 cách sử dụng Promotion để tăng doanh thu 
Xem thêm: Tăng traffic cho website của bạn với 5 tuyệt chiêu

Qua những kinh nghiệm thiết kế website nhà đất, bất động sản và cách bán bất động sản trên website mà chúng tôi chia sẽ. Bạn hãy cải thiện và nâng cao chất lượng website của bạn. Phát triển website của mình tốt đẹp hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn, hiệu quả hơn. Nếu bạn chưa tìm được công ty thiết kế website ưng ý. Hãy đến ngay với Websitechuan để tìm cho mình một người bạn đồng hành tin cậy!

Hãy để lại email, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để tìm hiểu thêm về các yêu cầu xây dựng website nhà đất, bất động sản của bạn!

Ý kiến bạn đọc
Có thể bạn sẽ quan tâm

Độc chiêu Bán hàng qua Facebook Zalo siêu hiệu quả

Tiếp cận 10,000 khách hàng mỗi ngày mà không tốn tiền quảng cáo!?

Sự khác nhau giữa Website động và Website tĩnh

Bài viết giúp bạn phân biệt được website động, website tĩnh như thế nào, các đặc tính, ưu nhược điểm của website động và website tĩnh...

Đăng ký tài khoản Tawk.to

Đăng ký tài khoản Tawk.to miễn phí chỉ qua vài bước đơn giản

Các bước cơ bản trong quy trình làm SEO

Để có một website chuẩn SEO, đạt được những tiêu chí của Google, được ưu tiên xếp hạng lên trang đầu của Google thì cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố và cách làm của bạn đã đúng hay chưa.

CÁC CÔNG CỤ KIỂM TRA WEBSITE CHUẨN SEO

Vtech giới thiệu đến các bạn công cụ kiểm tra SEO Onpage hiệu quả, giúp bạn khắc phục nhanh các lỗi website đang mắc phải...

Triển khai Inbound Marketing với 7 bước hoàn hảo

Inbound marketing giúp thúc đẩy lượng truy cập đến website của bạn. Websitechuan chia sẻ cho bạn 7 bước để triển khai Inbound Marketing hoàn hảo.

Thêm thành viên quản trị trong tawk.to

Khi thêm thành viên quản trị Tawk.to, họ có thể thấy được khách hàng của bạn và chat với họ

Các dạng từ khóa trong Google Adwords

Trong quảng cáo Google Adwords, việc chọn từ khóa tốt mang tính quyết định của chiến dịch quảng cáo Google Adwords.

Cách nhận tin nhắn Tawk.to khi có lượt chat trên Website

Khi khách hàng ghé thăm website và sử dụng hộp chat trực tuyến, ứng dụng chat sẽ thông báo với bạn

Tùy chỉnh sự hiển thị hộp chat trên website

Video này hướng dẫn bạn cách tùy chỉnh sự hiển thị của hộp chat Tawk.to trên Website